รีวิวยาง Michelin LTX Force มิชลิน แอลทีเอ็กซ์ ฟอร์ซ By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-01-16/135104-1610779864-review--LTX-Force-cover-715x380.webp
ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ ฟอร์ซ (Michelin LTX Force)
เกรด : ยางพรีเมียม / สไตล์ : ออฟโรด AT




1.จุดเด่น & เทคโนโลยี

               เทคโนโลยี RallyForce เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนนและลดปัญหาการสึกเสียหายของเนื้อยาง สูตรเนื้อยางออกแบบพิเศษเพิ่มความทนทาน และลดความเสียหายอาจเกิดขึ้นบนถนน บริเวณแก้มยางและหน้ายางเพื่อทนทานอาการบาดตำให้พร้อมลุยทั้งทางเรียบและทางลุย โดยได้รับการถ่ายทอดมาจากการแข่งขัน WRC

               เทคโนโลยี Shoulder traction design เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน สำหรับสภาพพื้นผิวถนนดินหรืออ่อนนุ่ม ด้วยออกแบบร่องไหล่ยางแบบเปิดและลึกเพื่อเพิ่มช่วยแรงตะกรุยบริเวณไหล่ยางได้ดียิ่งขึ้นทำให้ สามารถเดินทางได้ในทุกสภาพถนนแม้ยางจะอยู่ในหลุมหรือแอ่งก็ตาม

               เทคโนโลยี Extend sidewall biting edge เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน ออกแบบแก้มยางให้หนาขึ้น 1.5 เมตร และมุมองศาแบบจิกตะกรุยมีส่วนช่วยให้วิ่งผ่านดินโคลนได้ดียิ่งขึ้น

               เทคโนโลยี CompacTread เป็นเทคโนโลยีช่วยในระยะเบรก ที่สั้นลง 0.8 เมตรและอายุการใช้งานยาวนานกว่าเดิมถึง 22% ในแถบเนื้อยางเสริมระหว่างบล็อกดอกยาง ช่วยป้องกันการล้มตัวปลอดภัยกว่าเดิมซึ่งอาจส่งผลต่อการสึกผิดปกติของยางได้

               เทคโนโลยี CushionGuard เป็นเนื้อยางรองใต้ฐานดอกยางเป็นเทคโนโลยีช่วยให้นุ่มนวล ดูดซับแรงสั่นสะเทือน ลดแรงกระแทก ทำให้ LTX FORCE เป็นยาง AT ที่มีเทคโนโลยีที่มีความนุ่มขับสบายเหมือนยาง HT

               เทคโนโลยี Bevel tread blocks design เป็นเทคโนโลยีช่วยให้นุ่มเงียบ ออกแบบขอบลายดอกยางแบบหลบมุม ช่วยตัดกระจายความถี่ของเสียงเมื่อยางสัมผัสถนน ส่งผลให้ลดเสียงรบกวนแทรกเข้ามาในห้องโดยสาร





2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid

Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 5 / 5 | ระยะเบรก 5 / 5 | นุ่มเงียบ 4 / 5 | คุ้มค่า 5 / 5 | ภาพรวม 5 / 5




3. คอมเมนต์ By Tiresbid

แนะนำ Michelin LTX Force เป็นดอกยาง AT ที่มีความนุ่มเงียบขับสบายพิเศษมากกว่ารุ่นอื่นๆ และใช้ได้ทั้ง SUV, Off-road , On-road และ 4x4 และจุดแข็งของ Michelin LTX FORCE ก็คือเรื่องใช้งานจริงในทางนอกถนนที่มีความสามารถในการตะกรุยที่ดีหลุมหรือแอ่งขนาดเล็กสามารถผ่านได้โดยไม่มีปัญหาการปั่นล้อฟรี ถือว่าความคุ้มค่าถือว่าเป็นยางอเนกประสงค์ทางถนนธรรมดาก็มีความนุ่มสบายถึงทางลุยก็ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ไซส์ยางรองรับขนาด 15 – 18 นิ้ว  ภาพรวมได้ 5 ดาว ครับ




4.ติดต่อไทร์บิด

- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                    
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)