รีวิวยาง Michelin Pilot Sport 4 มิชลินไพลอต สปอร์ต สี่ By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2020-09-08/171743-1599560263-review-Pilot-Sport-4-cover-715x380.webp
ยางมิชลินไพลอต สปอร์ต 4 (Michelin Pilot Sport 4) / เกรด : ยางพรีเมียม / สไตล์ : สปอร์ต



1.จุดเด่น & เทคโนโลยี

                เทคโนโลยี Dynamic Response เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนนแห้ง รวมวัตถุดิบขั้นสูงเข้าด้วยกัน แบบ Hybrid ผสมผสาน Aramid กับ Nylon เพื่อทำให้เข็มขัดรัดหน้ายางมีความแข็งแรงและตึงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้หน้ายางมีพื้นผิวสัมผัสกับพื้นถนนเต็มหน้ายางตลอดเวลาและแนบสัมผัสกับพื้นถนนได้ดียิ่งขึ้นช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น และตอบสนองจังหวะเข้าโค้งได้เฉียบคม

            เทคโนโลยี Functional Elastomers เป็นเทคโนโลยีช่วยลดระยะเบรกสั้นลงและยึดเกาะถนนได้ดีบนถนนเปียกทำให้มั่นใจยิ่งกว่าด้วยสองสิ่ง  Silica compound ในสูตรเนื้อยางพิเศษ เป็นเทคโนโลยีพัฒนาช่วยยึดเกาะถนนเปียกให้รถยนต์ไม่เหินน้ำแม้บนถนนเปียก ซึ่งสูตรยางใหม่ส่งผลให้เกิดการกระจายของน้ำออกจากหน้ายางและผิวยางได้ดียิ่งขึ้นทำให้หน้าสัมผัสสามารถสัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้นส่งผลให้การยึดเกาะบนถนนเปียกทำได้ดี และ ส่วนที่สองคือร่องดอกยางรูปแบบใหม่ที่สามารถรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้นเพื่อลดปัญหาการเหินน้ำของยาง

            ซึ่งเทคโนโลยีทั้ง Dynamic Response และ Functional Elastomers ผสมผสานกันจะทำให้ยางนั่นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นจากพื้นที่หน้าสัมผัสคงที่จากเข็มขัดรัดหน้ายาง (HYBRID ARAMID / NYLON BELT) ลดการโก่งตัวของบล็อกดอกยาง และ เนื้อยางสูตรพิเศษเพิ่มส่วนผสมของซิลิกา (FUNCTIONAL ELASTOMER) ทำให้ยางนั่นมีความสึกเรียบ เพราะสามารถกระจายน้ำหนักสม่ำเสมอเต็มหน้ายาง

            เทคโนโลยี Premium Touch Design เป็นเทคโนโลยีช่วยให้ยางนุ่มนวลนุ่มเงียบดุลกำมะหยี่ เสริมแก้มยางให้ดูสวยงามโดดเด่นบนแก้มยาง รวมทั้งสัญลักษณ์ MICHELIN Total Performance ระบุมาทั้งด้านนอก-ใน



2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid

Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 5 / 5 | ระยะเบรก 5 / 5 | นุ่มเงียบ 4 / 5 | คุ้มค่า 5 / 5 | ภาพรวม 5 / 5



3.คอมเมนต์ By Tiresbid

Michelin Pilot Sport 4 จุดเด่นในเรื่องการยึดเกาะถนน ระยะเบรก เข้าโค้ง ตอบโจทย์ได้ครบทุกด้าน และยังคงให้ความนุ่มนวลและนุ่มเงียบในสไตลยางสปอร์ต และอีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจคือวิ่งผ่านน้ำที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไม่มีอาการเหินน้ำหรือสะบัด และความสวยของแก้มยางที่โลโก้มิชลินมีเอกลักษณ์สวยเป็นลักษณะกำมะหยี่ แนะนำถือเป็นรุ่นท็อปของยางสปอร์ตใช้แล้วมั่นใจได้ชัวร์ รองรับขนาดตั้งแต่ 16-20 นิ้ว ภาพรวมได้ 5 ดาวครับ



4.ติดต่อไทร์บิด

- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416      
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                 
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)