รีวิวยาง Hankook Dynapro HP2 RA33 ฮันคุก ไดนาโปร เอชพีสอง อาร์เอสามสาม By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Feb 19 2024

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2020-12-03/173520-1606991720-Hankook-Dynapro-HP2-RA33-Cover-715x380.webp
ยางฮันคุก ไดนาโปร เอชพีสอง อาร์เอสามสาม (Hankook Dynapro HT (RA33))
เกรด : ยางคุณภาพ / สไตล์ : ยาง SUV และกระบะ HT



1.จุดเด่น & เทคโนโลยี

     เทคโนโลยี High loading Silica Compound เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง สูตรเนื้อยางซิลิกา สามารถรับน้ำหนักได้เยอะ เพิ่มประสิทธิภาพลดแรงต้านทานหมุนลดน้อยลง ประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมเพิ่มแรงลากเกาะถนนบนพื้นถนนแห้งและเปียก และยังมีสายขอบยางที่แข็งแรงเพื่อลดการเสียรูปในการใช้งาน

     เทคโนโลยี High density polyester carcass เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการยึดเกาะถนน สูตรเนื้อยางเสริมในโครงสร้างยางแบบโพลีเอสเตอร์ให้ความยืดหยุ่นสูง เพิ่มประสิทธิภาพการบังคับเลี้ยว การเข้าโค้งที่ดีขึ้น

     เทคโนโลยี Jointless full cover reinforced belt เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการยึดเกาะถนน ออกแบบโครงสร้างยาง เสริมด้วยเข็มขัดรัดหน้ายางเสริมปกคลุมเต็มตัวแบบไร้รอยต่อ ด้วยหน้ายางเหล็กกว้าง 2 ชั้น ทำให้หน้ายางหมุนได้ยางสมมาตร รับน้ำหนักได้อย่างสมดุล การบังคับขับขี่ทั้งถนนแห้งและเปียกได้ดีกว่าเดิม

     เทคโนโลยี Straight 4-channel waterway เป็นเทคโนโลยีช่วยในการระยะเบรก ออกแบบร่องยางทางน้ำแบบทางตรงถึง 4 ทาง ออกแบบมาให้ทนต่อสภาวะอาการเหินน้ำ และสมรรถนะในการสัมผัสพื้นถนนเปียกได้อย่างดี เพื่อให้ทุกการหยุดรถลดระยะเบรกได้สั้นลง เพิ่มการเกาะถนนเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

     เทคโนโลยี Aqua slant sipes & groove เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมในการระยะเบรก ออกแบบดอกยางละเอียด ลักษณะลาดเอียง ทิศทางของดอกแผ่เป็นวงกลม เพิ่มประสิทธิภาพการล็อคตัวเข้าด้วยกัน เพิ่มความแข็งแรงและทนทาน ผสานการทำงานด้วยกับร่องยางช่วยลดอาการเหินน้ำบนถนนเปียก ช่วยให้เบรกได้มั่นใจ

     เทคโนโลยี Silencer sipes เป็นเทคโนโลยีช่วยในการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบร่องดอกยางละเอียด ทำหน้าที่ตัวลดเสียงเมื่อประสานลายหน้ายาง ที่สะท้อนเมื่อยางหมุนไปตามถนน ส่วนสำคัญช่วยนุ่มเงียบมากขึ้น






2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid

Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 4 / 5 | ระยะเบรก 3 / 5 | นุ่มเงียบ 4 / 5 | คุ้มค่า 4 / 5 | ภาพรวม 4 / 5



3. คอมเมนต์ By Tiresbid

แนะนำ Hankook Dynapro HP2 (RA33) จัดว่าเป็นยาง Touring SUV ครอบคลุมทั้งการใช้งานในเมืองและเดินทางไกล มีคุณสมบัติจำเป็นครบถ้วน ทั้งเกาะถนน ประหยัดน้ำมัน นุ่มเงียบ ให้คุณภาพโดดเด่น ที่สำคัญราคาคุ้มค่า แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมลุยได้เหมาะสมทุกสภาพอากาศ รองรับขนาด 15-20 นิ้ว ภาพรวมได้ 4 ดาว ครับ



4.ติดต่อไทร์บิด

- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416      
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                 
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)