รีวิวยาง Goodyear Assurance Duraplus 2 กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส สอง By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Fri Mar 15 2024

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2024-03-15/143449-1710488089-review-Gooyear-AssuranceDuraplus-2--715x380-15.03.2024-cover.webp


ที่สุดของความทนทาน อายุใช้งานยาวนานกว่าเดิม นวัตกรรมล่าสุดวิ่งไกลยิ่งขึ้น


 
ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส สอง (Goodyear Assurance Duraplus 2)
เกรด : ยางคุณภาพ / สไตล์ : ประหยัดน้ำมัน


 

1.จุดเด่น & เทคโนโลยี
     เทคโนโลยี Optimised construction เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง ออกแบบโครงสร้างยางใหม่ให้แข็งแรงกว่าเดิมไม่ว่าจะช่วยควบคุมบนถนนแห้งและถนนเปียก รวมไปถึงลดความร้อนสะสมในเนื้อยางลงกว่าเดิม มีส่วนช่วยให้ยืดอายุการใช้งานยางได้นานยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

     เทคโนโลยี TredLife เป็นเทคโนโลยีช่วยในเสริมภาพรวมยาง คาร์บอนสูตรใหม่ผสมในเนื้อยาง เพิ่มประสิทธิภาพทั้งดอกยางทนทานมากขึ้น และเป็นจุดเด่นพิเศษเฉพาะรุ่นยืดอายุการใช้งานวิ่งไกลกว่าแสนกิโลจากผลทดสอบวิ่งได้ระยะทางไกลมากว่าเดิมถึง 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน Assurance Duraplus

     เทคโนโลยี Symmetric Treads เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน ออกแบบหน้ายางแบบสมมาตร ทำให้พื้นผิวสัมผัสกว้างขึ้น ลดอาการสึกหรอ ยังสูตรเนื้อยางพิเศษและสารแต่งเติม Carbon Black ช่วยเพิ่มความทนทานต่อแรงดึง เสริมทั้งการสึกหรอผิดปกติของยาง และช่วยยืดอายุการใช้งานยาง อีกทั้งยังพัฒนาสมรรถนะในการวิ่งบนถนนเปียกได้มาตรฐานของยุโรป (ECE Level) ถึง 9% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน Assurance Duraplus

     เทคโนโลยี Enhanced Sidewall เป็นเทคโนโลยีช่วยในเสริมยึดเกาะถนน เพิ่มความแข็งแรงบริเวณแก้มยาง ด้วยโครงสร้าง 2 ชั้นผ้าใบ ให้รองรับแรงกระแทกจากสภาพถนนที่ขรุขระ เป็นหลุมบ่อเป็นพิเศษ

     เทคโนโลยี Enhanced Cavity Shape เป็นเทคโนโลยีช่วยในระยะเบรกสั้นลง ลายดอกยางเพิ่มปริมาณเนื้อยางหน้ากว้างสม่ำเสมอและหนายิ่งขึ้นทำให้เพิ่มการสัมผัสถนนมากขึ้น ทำให้ช่วยเบรกได้กระชับทนทานกว่าเดิมพัฒนาสมรรถนะในการเบรกและควบคุมบนถนนเปียกได้ถึง 5% เมื่อเทียบรุ่นก่อน Assurance Duraplus

     เทคโนโลยี Narrower lateral grooves and closed design เป็นเทคโนโลยีช่วยในนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบไหล่ยางแบบแคบและปิด เพิ่มแผ่นซับเสียงบริเวณไหล่ยาง อีกทั้งยังออกแบบปรับความถี่บนร่องไหล่ยาง เพื่อให้เกิดการหักล้างของเสียงและดูดซับเสียงรบกวนให้นุ่มสบายตลอดการใช้งาน


 
2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid
Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 3 / 5 | ระยะเบรก 3 / 5 | นุ่มเงียบ 3 / 5 | คุ้มค่า 5 / 5 | ภาพรวม 3 / 5


 

3. คอมเมนต์ By Tiresbid
แนะนำ Goodyear Assurance Duraplus 2 เหมาะสำหรับรถ Ecocar – C-Segment พัฒนาจาก Assurance Duraplusให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งแข็งแรงทนทาน, ประหยัดน้ำมันแถมยืดอายุการใช้งานกว่า 10% มาในราคาย่อมเยาว์สุดๆ รองรับขนาด 13-16 นิ้ว ภาพรวมได้ 4 ดาว ครับ



4.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416      
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                 
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)