รีวิวยาง Goodyear Wrangler AT SilentTrac กู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ เอที ไซเลนแทรค By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Feb 19 2024

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2020-12-09/153106-1607502666-Goodyear-Wrangler-AT-SilentTrac-Cover-715x380.webp
พร้อมลุยทุกการขับขี่ทนทานสมบุกสมบัน ให้คุณวิ่งไกลนุ่มเงียบตลอดทาง

ยางกู๊ดเยียร์ แรงเลอร์ เอที ไซเลนแทรค(Goodyear Wrangler AT SilentTrac)
เกรด : ยางคุณภาพ / สไตล์ : ออฟโรด AT

1.จุดเด่น & เทคโนโลยี
     เทคโนโลยี Mileage Performance เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพารวมยาง ปรับพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสถนนได้อย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น และรูปแบบดอกยางใหม่ เพิ่มปริมาณเนื้อยางถึง 8%
     เทคโนโลยี Durawall เป็นเทคโนโลยีช่วยลดการเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน โดยเนื้อยางสูตรพิเศษผสมซิลิก้าให้มีความแข็งแรงขึ้น บริเวณแก้มยางเพิ่มเนื้อยางให้มีความหนาขึ้น ป้องกันการบาดตำการฉีกขาด และทนทานต่อการกระแทกเสียดสี หรือหลุดร่อนในการใช้งานแบบออฟโรด รวมไปถึงสภาพถนนขรุขระและยังคงประสิทธิภาพถนนแห้งและเปียกได้เป็นอย่างดี
     เทคโนโลยี Robust Tread compound เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน หน้ายางและลายดอกยางแบบต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระจายน้ำหนักให้สม่ำเสมอและและช่วยให้ยางสึกหรอเท่ากันในทุกด้าน มาพร้อมบล็อกดอกยางออกแบบพิเศษ และไหล่ยางแข็งแกร่ง ลดแรงสั่นสะเทือนของยางกับพื้นถนนได้ดียิ่งขึ้น
     เทคโนโลยี Thicker Rubber Layer เป็นเทคโนโลยีช่วยในนุ่มนวลนุ่มเงียบ ชั้นยางหนาเป็นพิเศษบริเวณใต้ดอกยาง พร้อมดูดซับเสียงรบกวนแรงสั่นสะเทือน บล็อกดอกยางแถวกลางรองรับแรงกระแทกได้ดี และบริเวณไหล่ยางด้วยมุมองศาที่เหมาะสมช่วยลดเสียงรบกวนให้ความนุ่มสบายและเงียบอย่างเหนือชั้น



2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid
Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 4 / 5 | ระยะเบรก 3 / 5 | นุ่มเงียบ 3 / 5 | คุ้มค่า 4 / 5 | ภาพรวม 4 / 5

3. คอมเมนต์ By Tiresbid
Goodyear Wrangler AT SilentTrac  เป็นยาง AT ที่มีความอเนกประสงค์มากขึ้นเพราะเนื่องจากสามารถนำมาใช้จริงในชีวิตประจำวันได้ด้วย เพราะยางมีความนุ่ม และ เงียบเพิ่มมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับดอกยาง AT สมัยก่อน และในส่วนการเกาะถนนบนถนนหลวงถือว่าใช้งานได้ดีถึงแม้ว่าอาจจะไม่ตอบสนองได้ดีเหมือนยางดอก HT ส่วนการใช้งานนอกถนนหลวงเส้นทางลูกรังมีการตะกรุยที่ดีถ้าทางไม่โหดมากถือว่าผ่านเหมาะสำหรับเข้าสวนบ้างหลังถนนบ้าง แต่ไม่แนะนำให้ลุยขึ้นเขาหรือเข้าป่าเพราะการตะกรุยจะไม่ดีพอ และที่สำคัญคือเรื่องราคาของยาง Goodyear Wrangler AT SilentTrac  ถือว่าเป็นยางคุณภาพที่ราคาไม่แรงมากคุ้มค่าต่อการใช้งานครับ ยางรองรับตั้งแต่ขนาด 15-18 นิ้ว ภาพรวมได้ 4 ดาว ครับ


4.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416      
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                 
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)