รีวิวยาง Hankook Dynapro AT2 RF11 ฮันคุก ไดนาโปร เอทีสอง อาร์เอฟสิบเอ็ด By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-01-13/180427-1610535867-Hankook-Dynapro-AT2-RF11-Cover-715x380.webp
ยางฮันคุก ไดนาโปร เอทีสอง อาร์เอฟสิบเอ็ด (Hankook Dynapro AT2 (RF11))
เกรด : ยางคุณภาพ / สไตล์ : ออฟโรด  AT




1.จุดเด่น & เทคโนโลยี

               เทคโนโลยี Reinforced Under-Tread Gauge เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง พัฒนาสานพานเสริมด้วยไนลอนใต้ชั้นยางใหม่ เพิ่มความแข็งแรงทนทานต่อความเสียหายภายนอกและช่วยให้บังคับเลี้ยวได้ดียิ่งขึ้น

               เทคโนโลยี Long wear tread rubber เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมภาพรวมยาง สูตรเนื้อยางแบบพิเศษเฉพาะรุ่น เพิ่มสารประกอบจากการผลิตยาง เพิ่มอายุการใช้งาน และลดการเหินน้ำและหลุดจากถนนวิบากได้มั่นใจขึ้น
เทคโนโลยี Multi-directional grooves and sipes เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน ร่องดอกยางแบบหลายทิศทาง ทำให้ดอกยางแต่ละดอกช่วยให้ขับเคลื่อนและยึดเกาะถนนแห้งและเปียกได้ดีทุกสภาพถนน

               เทคโนโลยี Locking shoulder lugs เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการยึดเกาะถนน ออกแบบตัวไหล่ยาง
แบบล็อก ผสมผสานคุณสมบัติทั้งยึดเกาะถนนและทางวิบากได้ดียิ่งขึ้น เมื่อต้องตะกรุยจมโคลนได้ดีกว่าเดิม


               เทคโนโลยี Wider tread and advanced foot print เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการยึดเกาะถนน ออกแบบหน้ายางให้กว้างพิเศษ ส่งให้กระจายความร้อนจากแรงเสียดทานได้สมบูรณ์ ทนทานต่อการสึกหรอได้นานขึ้น

               เทคโนโลยี Reinforced carcass เป็นเทคโนโลยีช่วยในการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบโครงสร้างยางเสริมใหม่ ให้ต้านทานการเสียดทานในทุกสภาพถนนและทุกสภาพอากาศให้นุ่มสบายตลอดการเดินทางและยังออกแบบคำนึงตามการไหลอากาศพลศาสตร์ตามแก้มยาง ทำให้ส่งผลน้อยที่สุดในด้านเสียงรบกวน

               เทคโนโลยี Step block edge เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบขอบบล็อกแบบขั้น ทำหน้าที่ป้องกันเสียงรบกวนจากถนน ที่เกิดจากร่องดอกยางให้สัมผัสความนุ่มเงียบได้มากกว่าที่เคย

               เทคโนโลยี Block-chain control system เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบบล็อกดอกยางแบบพิเศษ ระบบควบคุมบล็อกโซ่ เชื่อมต่อแต่ละดอกยางบริเวณไหล่ยาง เสมือนคานยึดระหว่างไหล่เพิ่มการขับขี่สะดวกสบายโดยปรับการเคลื่อนไหวให้เหมาะสม และยังผสานกันทำงานช่วยลดเสียงรบกวน




2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid

Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 4 / 5 | ระยะเบรก 3 / 5 | นุ่มเงียบ 2 / 5 | คุ้มค่า 5 / 5 | ภาพรวม 4 / 5




3. คอมเมนต์ By Tiresbid

แนะนำ Hankook Dynapro AT2 ยางคุณภาพออฟโรดแข็งแกร่ง ทนทานสูง ออกแบบลายดอกละเอียดช่วยเก็บเสียงและวิ่งทางเรียบได้ดีกว่าเดิม มาพร้อมเทคโนโลยีมากมายเกินคุ้ม ในราคาถูกเกินคาด ด้วยนวัตกรรมการผลิตสร้างสรรค์ความสมดุลในทุกด้านตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รองรับขอบ 15-20 นิ้ว ภาพรวมได้  ดาว ครับ




4.ติดต่อไทร์บิด

- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                    
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)