รีวิวยาง Yokohama BluEarth A AE50 โยโกฮามา บลูเอิร์ธ เอส เออีห้าศูนย์ By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-01-15/153155-1610699515-review-Yokohama-BluEarth-A-AE50-cover-715x380.webp
ยางโยโกฮามา บลูเอิร์ธ เอส เออีห้าศูนย์ (Yokohama BluEarth-A AE50)
เกรด : ยางพรีเมียม / สไตล์ : ประหยัดน้ำมัน




1.จุดเด่น & เทคโนโลยี

               เทคโนโลยี GT’S Advanced Construction เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง โครสร้างยางออกแบบใหม่ ส่วนผสมเนื้อดอกยางและไหล่ยางแบบ 2 ชั้น ช่วยลดน้ำหนัก ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกรงในการทรงตัว แม้วิ่งด้วยความเร็วสูง โดยชั้นล่างเนื้อยางมีส่วนช่วยในการประหยัดน้ำมัน และลดการเต้นของยางขณะเปลี่ยนเลน

               เทคโนโลยี Nano Blend Compound เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมในภาพรวมยาง สูตรเนื้อยางใหม่ ด้วยการผสมเนื้อยางแบบ A.R.T. Mixing ซึ่งจะช่วยเพิ่มการกระจายของซิลิก้าให้ดียิ่งขึ้น จึงทําให้ประหยัดน้ามันและเพิ่มประสิทธิภาพ การยึดเกาะบนถนนแห้งและเปียกดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้การบังคับควบคุมขับขี่ได้แม่นยํา

               เทคโนโลยี Lightning grooves เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน ร่องดอกยางแบบสายฟ้า เพิ่มความแข็งแรงให้ดอกยางช่วยเสริมสมรรถนะการเกาะถนน มาพร้อมดอกยางสามแถวกลาง เพิ่มความทรงตัวที่ดี

               เทคโนโลยี Blade Cut Sipes เป็นเทคโนโลยีช่วยในการระยะเบรก ร่องดอกยางแบบใบมีด เพิ่มแข็งแรงดอกยาง ทำให้ลดอาการเบรกและหน้ายางเกาะถนนมากขึ้น มาพร้อมรอยบุ๋มบนไหล่ยาง ช่วยระบายความร้อนของแก้มยางและไหล่ยาง ทำให้ลดการสึกหรอและเสริมคุณสมบัติประหยัดน้ำมันได้ดียิ่งขึ้น

               เทคโนโลยี Asymmetrical Tread เป็นเทคโนโลยีช่วยในการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบลายดอกยางแบบไม่สมมาตร ดอกยางด้านในถูกออกแบบให้ที่มากขึ้น ทำให้เสริมความนุ่มนวลตลอดการใช้งาน

               เทคโนโลยี Noise Controlled Pitch เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมในการนุ่มนวลนุ่มเงียบ พัฒนาดอกยาง เพื่อควบคุมลดเสียงรบกวนจากพื้นถนนและป้องกันเสียงรบกวนแทรกเข้ามาในห้องโดยสาร




2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid

Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 3 / 5 | ระยะเบรก 4 / 5 | นุ่มเงียบ 3 / 5 | คุ้มค่า 4 / 5 | ภาพรวม 4 / 5




3. คอมเมนต์ By Tiresbid

แนะนำ Yokohama BluEarth-A AE50 มากับคอนเซป “ Extreme Grip with Environment “ ยางรักษ์โลกพัฒนากว่า 50 ปี ด้วยส่วนผสมยางแบบพิเศษซิลิก้าแบบ 2 ชนิด น้ำมันส้ม และโพลิเมอร์ ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจความนุ่มสบาย ทนทานตลอดการใช้งาน สำหรับรถ Eco Car-D-Segment  รองรับขนาด 14-17 นิ้ว ภาพรวมได้ 4 ดาว ครับ




4.ติดต่อไทร์บิด

- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid
https://lin.ee/717tUdr

- Inbox : m.me/Tiresbidonline                    
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)