บทความรู้ 10 อันดับยางดีที่สุด ประจำปี 2017 By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-03-03/192339-1614774219-10---2017-c0ver-715x380-03.03.2021.webp
     สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube

วันนี้ จอร์จ กลับมาอีกครั้งครับผ่านปี 2017 ไปแล้ว จอร์จ ก็ต้องมีการนำข้อมูลการจัดอันดับยี่ห้อยางที่มีมูลค่ามากที่สุดประจำปี 2560 มาฝากเพื่อนๆกันครับ

          อันดับ 1 : Bridgestone ติดอันดับ 1 ต่อเนื่องจากปี 2016 ถือว่ายังครองบัลลังก์ยี่ห้อยางมูลค่ามากที่สุดครับ


 
          อันดับ 2 : Michelin ยังคงรักษาตำแหน่งเดิมได้ดี ถือว่าปีที่ผ่านมาก็มียางใหม่ออกมาอย่าง LTX Force ครับ


 
          อันดับ 3 : Continental ถือว่าเป็นยางคุณภาพดีรองจากยางพรีเมียมเลยทีเดียว แถมในราคาย่อมเยาว์มากๆเลยครับ ในบ้านเรายังมียางออกใหม่มาอีกด้วย กับรุ่น Maxcontact MC6 (สไตล์สปอร์ต) ครับ


 
          อันดับ 4 : Goodyear ยางจากประเทศอเมริกาครับ ในบ้านเราอาจจะหายหน้าหายตาไม่ค่อยออกสื่อ แต่คุณภาพเค้าระดับโลกนะครับ ยังคงรักษาตำแหน่งเดิมไว้เช่นเดียวกับ Michelin ครับ


 
          อันดับ 5 : Pirelli ยางยี่ห้อนี้ในบ้านเรานี่ติดรถหรู รถสปอร์ตกันเยอะครับ จอร์จจัดเกรดเป็นยางระดับพรีเมียมเหมาะสำหรับสายซิ่ง มีงบประมาณให้อารมณ์เหมือนรถแข่งก็ว่าได้เลยครับ


 
          อันดับ 6 : Sumitomo จากประเทศญี่ปุ่น เน้นยางรถใหญ่ในไทยอาจจะไม่คุ้นหู แต่ระดับโลกพอตัวเลยครับ


 
          อันดับ 7 : Hankook ในประเทศไทยสายซิ่งหลายคนได้ทดลองใช้ Ventus V12 Evo 2 มีต้องติดใจแน่ๆครับ อาจจะไม่ดังในบ้านเราเชื่อว่าในอนาคตต้องโดดเด่นแน่นอน แถมถ้าได้ฟังราคาแล้วเดี๋ยวจะติดใจครับ


 
          อันดับ 8 : Dunlop ชื่อนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก ยางติดรถกันมาเยอะมาก ใครๆที่ชอบยางติดรถเดิมๆเปลี่ยนยางยี่ห้อนี้กันแน่นอนครับ เพราะราคาไม่แรงคุณภาพดีครับ ปีนี้มูลค่าเพิ่มขึ้น จากอันดับ 9 มาอันดับ 8 ครับ


 
          อันดับ 9 : Yokohama ยางจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ที่ 3 ที่ติด 10 อันดับถือว่าแบรนด์นี้เป็นที่ยอมรับในบ้านเราเลยครับ โดยเฉพาะเรื่องสมรรถนะและความนุ่มเงียบครับในปี 2017 นี้ตกมาจากปีที่แล้ว 1 อันดับ


 
          อันดับ 10 : CST ยางจากประเทศไต้หวันครับ มักคุ้นชื่อกันว่า MAXXIS ครับ ยังคงติดระดับโลกเช่นกัน

          ก็ครบทั้ง 10 อันดับยี่ห้อยางที่มีมูลค่ามากที่สุดประจำปี 2017 นะครับ ถือว่าไม่ผิดแปลกไปจากเดิมเลย มีแต่แบรนด์เดิมๆที่เป็นที่รู้จักกัน แต่มีการแข่งขันที่สูงเพิ่มมากขึ้นมีการพัฒนา การวิจัยให้ยางที่ได้ออกมามีคุณภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆครับ จอร์จ เชื่อว่าเพื่อนๆชาวไทร์บิดทุกคนคงเลือกยางได้ง่ายขึ้นและหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ หมายเหตุ : อันดับยาง 10 อันดับนำข้อมูลมากจาก Brandirectory.com
 
กลุ่มยางพรีเมียม Michelin , Bridgestone , Yokohama , TOYO , Pirelli

กลุ่มยางคุณภาพ Continental, Goodyear, Dunlop, Hankook, Kumho, Firestone, BF Goodrich

กลุ่มยางราคาประหยัด Dayton, Goodride, Uniroyal , Deestone , Dayton, Maxxis, Apollo

     หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับ

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    
- Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup