KTC Mobile ตัวช่วยสำหรับคนรักรถ

อัพเดทเมื่อ Fri Mar 05 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-03-05/112810-1614918490-tiresbid-header-2021-march-002-715x380.webp
หากพูดถึงรถยนต์และบัตรเครดิตนั้น อาจจะไม่ใช่เรื่องที่จะโยงถึงกันง่าย ๆ แต่รู้หรือเปล่าครับว่าสองอย่างนี้มีจุดเชื่อมโยงถึงกันอยู่ เมื่อรถยนต์ที่เราใช้นั้น เราใช้แทบจะทุกวัน เราจึงควรให้ความสำคัญเรื่องการดูแลรักษาของรถยนต์เป็นอย่างมากเพราะเราต้องดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่ น้ำยาขัดรถ น้ำมันรถยนต์ ไปจนถึงยางรถยนต์นั่นเองครับ ซึ่งหากพูดถึงการดูแล เราจะพบว่ามีหลายจุดที่ต้องดูแลสภาพรถยนต์ และการดูแลนั้นย่อมพ่วงมากับค่าใช้จ่ายเพื่อรถยนต์สุดที่รักของเรานั่นเองครับ


ในแต่ละเดือนเราจะพบว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแลรถยนต์ของเรานั้น ทำให้เราหนักเกินไปจนจ่ายไม่ไหว เพราะไหนต้องกันเงินไว้ใช้ในค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รายเดือน หรือแม้แต่กันเงินสำหรับค่าบำรุงรักษาดูแลรถซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ทำให้เราหนักใจ แต่หากเราใช้อุปกรณ์เครื่องมือทางการเงิน อย่างบัตรเครดิต KTC ก็จะเป็นหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดทอนปัญหาเรื่องการใช้เงินได้อีกหนึ่งทางครับ เพราะเมื่อเราใช้บัตรเครดิตของ KTC เราจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่าน แอปฯ KTC Mobile นั่นเอง
การใช้บัตรเครดิต หรือ บัตรกดเงินสดของ KTC เราจำเป็นต้องโหลด แอปฯ KTC Mobile ด้วยครับ ซึ่งหากเรามีแอปพลิเคชัน KTC Mobile จะได้รับ e-Coupon ผ่านแอป KTC Mobile เมื่อมียอดผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต KTC แต่เงื่อนไขทั้งหมดนั้นเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้นั่นเอง เพราะฉะนั้นเราควรตรวจสอบสิทธิ์จากร้านค้าก่อนใช้บริการ


สำหรับโปรโมชั่นบัตรเครดิต KTC ในตอนนี้มีโปรโมชั่น ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับ e-Coupon เครดิตเงินคืนสูงสุด 5,500 บาท กับศูนย์บริการรถยนต์ทั่วประเทศ ครอบคลุมไปถึงแบรนด์ยางรถยนต์ และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรชั้นนำซึ่งระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 64

สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการมีมากกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ 

[แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำ: BRIDGESTONE, CONTINENTAL, DUNLOP, FIRESTONE, GOODYEAR, MICHELIN, YOKOHAMA ]

เห็นหรือเปล่าครับว่า เพียงแค่เรามี บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด ก็จะสามารถช่วยให้เราหายห่วงได้ในเรื่องการดูแลรถยนต์ เพราะการมีตัวช่วยทางการเงินนั้น จะเป็นประโยชน์อย่างมากเกี่ยวกับรถยนต์คันโปรดของเรา และหากอยากดูข้อมูล หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ก็สามารถคลิกมาเปรียบเทียบได้ง่าย ๆ เพียงแค่คลิกที่นี่

ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com