บทความรู้ 10 อันดับยางดีที่สุด ประจำปี 2018 By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-03-05/114521-1614919521--10---2018-04.03.2021-cover-715x380.webp
          สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube

     ในทุกๆปี จอร์จ จะมีการนำเสนอข้อมูลยี่ห้อหรือแบรนด์ยางรถยนต์ดีที่สุด เพื่อเป็นข้อมูลให้กับทุกท่านได้เลือกซื้อยางติดรถสุดที่รักกัน แน่นอนวันนี้ จอร์จ มาพร้อมกับข้อมูลล่าสุดปี 2018 โดยวัดผลจากมูลค่าตลาดมากที่สุด และคุณค่าของแบรนด์ โดยข้อมูลในครั้งนี้อ้างอิงมาจาก Brandirectory มาชม 10 อันดับกันเลยครับ


 
อันดับ 1 Michelin : บอกเลยว่าแบรนด์ระดับโลกความสูสีกับ Bridgestone มาต่อเนื่องครับ ในปี 2018 ที่ผ่านมาได้สร้างมูลค่าสูงขึ้นมาเป็น อันดับ 1 ในตอนนี้ สงสัยมาจาก ไทร์บิด ชัวร์เลยเพื่อนๆ ยางมิชลินขายดีสุดๆครับ


 
อันดับ 2 Bridgestone : ถึงแม้จะตกชั้นมาจากลำดับ 1 แต่ยังคงเป็นยางระดับท็อปเพื่อนๆให้ความสนใจต่อเนื่องด้วยยางพรีเมียมการันตีคุณภาพสัญชาติญี่ปุ่น หากเพื่อนๆสายสปอร์ตพรีเมียมคงคุ้นหูและมั่นใจคุณภาพได้ดี


 
อันดับ 3 Continental : ยางพรีเมียมจากแดนเยอรมัน ยังคงครองอันดับ 3 มาได้ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อนแล้วครับ ถึงแม้จะไม่ได้เน้นความหลากหลายแต่ทุกรุ่นออกมา ความโดดเด่นเอกลักษณ์ตอบโจทย์ได้จริงในทางเลือกย่อมเยาว์


 
อันดับ 4 Goodyear : แบรนด์ระดับโลกสัญชาติอเมริกาขยายไลน์ธุรกิจหลากหลาย แทบไม่มีใครไม่รู้จัก กับยางรถยนต์คุณภาพดีระดับสากล เป็นอีกแบรนด์เช่นกันยังรั้งอันดับ 4 ไว้ได้มาต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อนไม่ธรรมดาครับ


 
อันดับ 5 Dunlop : คนส่วนใหญ่นึกถึงแบรนด์ระดับกลางคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า คงหนีไม่พ้นแบรนด์นี้ในปีนี้ได้มีอัตราการเติบโตก้าวกระโดดเทียบกับปีก่อนๆพอสมควรขึ้นมาเป็น Top 5 มูลค่ายางสูงสุดระดับโลกเลยทีเดียว


 
อันดับ 6 Hankook : ยางสัญชาติเกาหลีคุณภาพทัดเทียมกับ Kumho แต่ราคาเข้าถึงได้มากกว่าและคุณภาพใช้ได้แต่สำคัญเลยที่ราคาค่อนข้างถูก จึงไม่แปลกที่จะโดนใจคนส่วนใหญ่เพราะยางรองรับทุกประเภทใช้งานรถยนต์


 
อันดับ 7 Pirelli : ยางพรีเมียมสุดหรู จุดยืนความสปอร์ตชัดเจน น่าแปลกใจหากพูดถึงยางดีๆสักเส้นคงหนีไม่พ้นแต่เพราะราคาค่อนข้างสูงและทางเลือกน้อยการหาซื้อ ทำให้ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรจึงตกอันดับอย่างที่เห็น


 
อันดับ 8 Maxxis : อีกหนึ่งยางราคาถูกตัวจริงที่ขายดีที่สุดจากไทร์บิด ที่ผ่านมาแทบไม่เคยติดอันดับยางที่มีมูลค่าสูงที่สุดในการจัดอันดับเลย จาก จอร์จ วิเคราะห์คงมาจากกระแสคนส่วนใหญ่หันมานิยมยางราคาถูกมากขึ้นเลยส่งผลให้ในภาพรวมปี 2018 ขึ้นมาติดอันดับยางมีคนพูดถึงมากที่สุด ยางสัญชาติไต้หวันใช้แล้วไม่มีผิดหวังครับ


 
อันดับ 9 Yokohama : จากการจัดอันดับ ถือเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ 2 เข้ามาติด 10 อันดับ แบรนด์ได้รับการยอมรับจากคนไทยและต่างชาติมาอย่างยาวนาน เนื่องจากตัวเลือกรุ่นโดดเด่นน้อยนิดทำให้ไม่ได้รับความนิยมเช่นกัน 


 
อันดับ 10 Sumitomo : แบรนด์อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเพื่อนๆมานัก หากพูดถึง Falken (ฟอร์เคน) เพื่อนๆคงเริ่มพอได้ยินมาบ้างถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำรายใหญ่ ขยายตลาดเข้าถึงระดับกลาง - บน มากขึ้นมาต่อเนื่องครับ

     จากทั้งหมด 10 อันดับ โดยส่วนตัว จอร์จ เห็นข้อมูลและการแข่งขันยางรถยนต์ในแต่ละแบรนด์ชั้นนำมาต่อเนื่องต้องบอกเลยว่า การวิจัยยางรถยนต์การลงทุน R&D ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อแข่งขันกันให้ได้ผลลัพธ์นวัตกรรมการผลิตยางคุณภาพดีขึ้นเรื่อยๆ กระแสยางราคาถูกและยางพรีเมียมเริ่มชัดเจน จอร์จ เชื่อว่าข้อมูลทั้งหมดนี้ถือเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้ไม่มากก็น้อย แล้วเพื่อนๆละครับ มีความเห็นอย่างไรกันบ้าง แชร์กันเข้ามาบอก จอร์จ ด้วยนะครับ และถ้าสนใจแบรนด์ใด ทักเข้ามาสอบถามสั่งซื้อได้เลย จอร์จไทร์บิด ยินดีให้บริการครับ ที่เดียวจบ รวมกว่า 10 ยี่ห้อชั้นนำ สะดวกสบาย ในราคาโดนใจพื่อนๆแน่นอนครับ
 
กลุ่มยางพรีเมียม Michelin , Bridgestone , Yokohama , TOYO , Pirelli

กลุ่มยางคุณภาพ Continental, Goodyear, Dunlop, Hankook, Kumho, Firestone, BF Goodrich

กลุ่มยางราคาประหยัด Dayton, Goodride, Uniroyal , Deestone , Dayton, Maxxis, Apollo
 
          หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับผม

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    
- Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup