บทความรู้ 10 อันดับยางดีที่สุด ประจำปี 2019 By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-03-05/115547-1614920147--10---2019-22.03.2021-cover-715x380.webp
     สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube

     ผ่านไปอีกปีครับ จอร์จ ไทร์บิดเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วครับ ตั้งใจจะมอบความรู้และให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ เพื่อให้เพื่อนๆได้ใช้ยางรถยนต์ที่ดีเหมาะกับการใช้งานที่สุด เพื่อเป็นข้อมูลให้กับทุกท่านได้เลือกซื้อยี่ห้อยางติดรถชั้นนำ วันนี้ จอร์จ มาพร้อมกับข้อมูลล่าสุดปี 2019 โดยวัดผลจากมูลค่าตลาดมากที่สุด และคุณค่าของแบรนด์ระดับโลก โดยข้อมูล 10 อันดับในครั้งนี้อ้างอิงมาจาก Brandirectory กันอีกเช่นเคยครับ


 
อันดับ 1 Michelin : คู่แข่งตลอดกาลกับ Bridgestone ปี 2019 นี้ยังคง ครองอันดับ 1 มาได้ต่อเนื่องครับ ไทร์บิด เอง ก็ขายยี่ห้อนี้ดีไม่แพ้กัน เพื่อนๆก็ชอบรุ่นใหม่ก็ออกมาเสมอ เรียกได้ว่าถ้าได้ลองใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆครับ


 
อันดับ 2 Bridgestone : แม้จะรักษาอันดับ 2 ไว้ได้ แต่จัดว่ายางพรีเมียมระดับท็อปที่เพื่อนยังคงให้ความไว้วางใจในราคาใกล้เคียงกัน ไม่แพ้ Michelin เลยทีเดียว เรื่องความทนทาน ความสปอร์ต เอกลักษณ์โดดเด่นสุดๆครับ


 
อันดับ 3 Continental : ยางพรีเมียมจากแดนเยอรมัน ยังคงครองอันดับ 3 มาได้ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อนแล้วครับ ถึงแม้จะไม่ได้เน้นความหลากหลายเหมือนเดิม แต่ทุกรุ่นที่ทำออกมาคิดมาดีแล้วจริงว่าจะตอบโจทย์ครอบคลุมได้จริง


 
อันดับ 4 Dunlop : อัตราการเติบโตก้าวกระโดดเทียบกับปีก่อนๆพอสมควรขึ้นมาเป็น Top 4 มูลค่ายางสูงสุดระดับโลกเลยทีเดียว บอกเลยยาง OEM ยางติดรถยี่ห้อนี้ทำได้ดีสุดๆ จำหน่ายยางสมดุลคุณภาพในราคาคุ้มค่า


 
อันดับ 5 Goodyear : แบรนด์ระดับโลกสัญชาติอเมริกาขยายไลน์ธุรกิจหลากหลายจนเพื่อนอาจไม่เชื่อว่ามาจากแบรนด์นี้ หากพูดถึงยางรถยนต์คุณภาพดีระดับสากล มีเน้นการใช้งานยาวนาน ทนทาน ประหยัดเงินชัวร์ ต้องไม่พลาด แม้หล่นลงมาอันดับ 5 จากอันดับ 4 ในปี 2018 ที่ผ่านมาเชื่อว่าในปี 2020 ต้องดีขึ้นแน่นอนครับ


 
อันดับ 6 Pirelli : ยางพรีเมียมสุดหรู จุดยืนความสปอร์ตชัดเจน น่าแปลกใจหากพูดถึงยางดีๆสักเส้นคงหนีไม่พ้นแม้จะมีราคาค่อนข้างสูงและทางเลือกน้อยหาซื้อยาก แต่ฐานลูกค้ายังเหนียวแน่นเติบโตขึ้นมาเป็นอันดับ 6 ครับ


 
อันดับ 7 Hankook : ยางสัญชาติเกาหลีคุณภาพทัดเทียมกับ Kumho แต่ปีนี้หล่นลงมาในอันดับ 7 อาจเพราะกำลังพัฒนายางรุ่นใหม่ที่โดดเด่นตอบโจทย์การใช้งาน ทำให้ไม่มีรุ่นที่น่าสนใจมาให้ลูกค้าทำให้หล่นลงมาในปีนี้


 
อันดับ 8 Maxxis : อีกหนึ่งยางราคาถูกยังคงขายดีที่สุดต่อเนื่องจากไทร์บิด จากแนวโน้มด้วยสภาวะเศรษฐกิจทำให้คนหันมาสนใจยางราคาประหยัดกันมากขึ้น ส่งผลให้มูลค่าแบรนด์ยังคงรักษาอันดับเดิมและมีโอกาสเติบโต ส่งผลให้ในภาพรวมปี 2019 ยังคงเป็นยี่ห้อมีคนพูดถึงมากที่สุด ยางสัญชาติไต้หวันใช้แล้วไม่มีผิดหวังครับ


 
อันดับ 9 Yokohama : แบรนด์ได้รับการยอมรับจากคนไทยและต่างชาติมาอย่างยาวนาน ยังคงพัฒนารุ่นยี่ห้อด้วยเทคโนโลยีเอกลักษณ์เฉพาะกันต่อเนื่อง ที่สำคัญยังคงรักษาฐานลูกค้าได้ดีและรักษาอันดับเดิมได้ดีไม่แพ้กัน


 
อันดับ 10 Sumitomo : แบรนด์รายใหญ่รองรับไลน์การผลิตยางทุกประเภทรถยนต์ และมีพอร์ต 3 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dunlop, Falken, Sumitomo โด่งดังในระดับโลก แม้จะไม่หวือหวาแต่บริษัทนี้ไม่เคยหลุด 10 อันดับครับ

     จากทั้งหมด 10 อันดับ โดยส่วนตัว จอร์จ ยังคงให้ความเห็นคล้ายกับทุกปีที่ผ่านมาครับ แนวโน้มการเลือกเปลี่ยนยางรถยนต์บอกเลยว่า มีความแตกต่างกันชัดเจน เลือกยางพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานระยะยาวและครอบคลุมหลายไลฟ์สไตล์ หรือ ยางคุณภาพให้ราคาประหยัดลงเน้นคุณภาพยังสมดุล และยางราคาประหยัดเน้นราคาถูกไปเลย เหมาะใช้งานทั่วไปอาจต้องเปลี่ยนยางบ่อยหน่อยอาจถูกใจคนวิ่งใช้งานเยอะ ทั้งหมดนี้ถือเป็นความคิดเห็นจอร์จอยากมาแชร์กัน แล้วเพื่อนๆละครับ มีความเห็นอย่างไรกันบ้าง แชร์กันเข้ามาบอก จอร์จ ด้วยนะครับ และถ้าสนใจแบรนด์ใด ทักเข้ามาสอบถามสั่งซื้อได้เลย จอร์จไทร์บิด ยินดีให้บริการครับ TIRESBID ที่เดียวจบ รวมกว่า 10 ยี่ห้อชั้นนำ สะดวกสบาย ในราคาโดนใจ แถมบริการครบวงจรครับ
กลุ่มยางพรีเมียม Michelin , Bridgestone , Yokohama , TOYO , Pirelli

กลุ่มยางคุณภาพ Continental, Goodyear, Dunlop, Hankook, Kumho, Firestone, BF Goodrich

กลุ่มยางราคาประหยัด Dayton, Goodride, Uniroyal , Deestone , Dayton, Maxxis, Apollo

          หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับผม

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    
- Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup