บทความรู้ 10 อันดับยางดีที่สุด ประจำปี 2020 By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Apr 26 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-03-05/115957-1614920397--10---2020-24.03.2021-cover-715x380.webp
     สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube

     ผ่านไปอีกปีแล้วครับ จอร์จ ไทร์บิดเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วครับ ตั้งใจจะมอบความรู้และให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ เพื่อให้เพื่อนๆได้ใช้ยางรถยนต์ที่ดีเหมาะกับการใช้งานที่สุด เพื่อเป็นข้อมูลให้กับทุกท่านได้เลือกซื้อยี่ห้อยางติดรถชั้นนำ วันนี้ จอร์จ มาพร้อมกับข้อมูลล่าสุดปี 2019 โดยวัดผลจากมูลค่าตลาดมากที่สุด และคุณค่าของแบรนด์ระดับโลก โดยข้อมูล 10 อันดับในครั้งนี้อ้างอิงมาจาก Brandirectory กันอีกเช่นเคยครับ


 
อันดับ 1 Michelin : คู่แข่งตลอดกาลกับ Bridgestone ปี 2020 นี้ยังคง ครองอันดับ 1 ติดต่อกันมา 3 ปีซ้อนไทร์บิด เอง ทำยอดขายยี่ห้อดีต่อเนื่อง เพื่อนๆก็ชื่นชอบชอบ รุ่นใหม่และโปรฯดีๆก็ออกมาเอาใจกันต่อเนื่องเลยครับ 


 
อันดับ 2 Bridgestone : มุ่งมั่นพัฒนาทำ R&D จัดว่ายางพรีเมียมระดับท็อปที่เพื่อนยังคงให้ความไว้วางใจในราคาใกล้เคียงกัน ไม่แพ้ Michelin ถูกใจชาวไทยไม่แพ้กัน เรื่องความทนทาน เทคโนโลยี ไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ


 
อันดับ 3 Continental : ยางพรีเมียมจากแดนเยอรมัน ยังคงครองอันดับ 3 มาได้ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อนแล้วครับ ถึงแม้จะไม่ได้เน้นความหลากหลายเหมือนยี่ห้ออื่น แต่ทุกรุ่นที่ทำออกมาคัดคุณภาพใช้ยาวๆลงทุนปลอดภัยได้จริง


 
อันดับ 4 Dunlop : การรักษาอันดับใน Top 5 ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อเทียบชั้นยี่ห้อระดับโลก บอกเลยยาง OEM ยางติดรถยี่ห้อนี้ยืนในวงการได้ไม่แพ้ยี่ห้อใด และยังคงเผยรุ่นใหม่ๆพัฒนาต่อยอดออกมาให้ดียิ่งขึ้นกันเสมอครับ


 
อันดับ 5 Goodyear : แบรนด์ระดับโลกสัญชาติอเมริกาในปี 2563 ที่ผ่านมามีทั้งรุ่นใหม่ เทคโนโลยีใหม่มาให้พี่น้องชาวไทยกันอย่างต่อเนื่องครับ ยางรถยนต์คุณภาพดีระดับสากล คุ้มค่าทุกเม็ดเงิน ต้องไม่พลาด โดยทางไทร์บิด ก็ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อย่างเป็นทางการให้มาจำหน่ายและรีวิวยางรถยนต์ให้เพื่อนๆกันต่อเนื่อง


 
อันดับ 6 Pirelli : ยางพรีเมียมสุดหรู ครองใจสายสปอร์ต สายซิ่งในวงการยานยนต์ ด้วยเอกลักษณ์และเทคโนโลยีที่ดีจนบอกต่อกันอยู่เสมอ แม้จะมีราคาค่อนข้างสูงและทางเลือกน้อย เพื่อนๆก็ยังหาซื้อกันไม่ขาดสาย


 
อันดับ 7 Hankook : ยางสัญชาติเกาหลีคุณภาพ ในราคาประหยัดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแบบ Mass Market โดนใจทุกกลุ่ม ใช้งานได้ทั่วไปเกือบดี แถมรองรับทุกประเภทยางรถยนต์ ไม่แปลกใจยังคงรักษาตำแหน่งได้ดีต่อเนื่อง


 
อันดับ 8 Yokohama : แบรนด์ทางไทร์บิด เริ่มนำมาจำหน่ายเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆกันมากขึ้นครับ ในปีนี้เติบโตขึ้นมามาจากอันดับ 9 ด้วยเทคโนโลยีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทางเลือกในกลุ่มพรีเมียมไว้ใจเป็นอย่างดี


 
อันดับ 9 Linglong Tire: แบรนด์ยางจีน น้องใหม่มาแรงติด เริ่มตีตลาดมูลค่าเติบโตมาต่อเนื่อง ด้วยอานิสงค์จากสภาวะเศรษฐกิจและช่วง COVID-19 แบบนี้ ทางเลือกราคาประหยัดคุ้มสุดๆ คงเป็นทางออกแรกๆแน่นอนครับ


 
อันดับ 10 Sumitomo : แบรนด์รายใหญ่รองรับไลน์การผลิตยางทุกประเภทรถยนต์ และมีพอร์ต 3 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dunlop, Falken, Sumitomo โด่งดังในระดับโลก แม้จะไม่หวือหวาแต่ไม่เคยหลุด 10 อันดับมาหลายปีครับ

     จากทั้งหมด 10 อันดับ โดยส่วนตัว จอร์จ ยังคงรู้สึกว่าการลงทุนในความปลอดภัย แม้จะลงทุนสูงในตอนเปลี่ยนแต่คุ้มค่าตลอดทุกการใช้งานจริงๆครับ แนวโน้มการเลือกเปลี่ยนยางรถยนต์บอกเลยว่า มีความแตกต่างกันชัดเจนมากขึ้น เลือกยางพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานระยะยาวและครอบคลุมหลายไลฟ์สไตล์ เน้นความปลอดภัยชีวิตเป็นหลัก ส่วนยางคุณภาพให้ราคาประหยัดลงเน้นคุณภาพยังสมดุล มีจุดประสงค์เน้นใช้เยอะเปลี่ยนบ่อยขึ้นหน่อย แต่มั่นใจใช้งานกว่า และยางราคาประหยัดเน้นราคาถูกไปเลย เหมาะใช้งานทั่วไปสอดคล้องตามสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ทั้งหมดนี้ถือเป็นความคิดเห็นจอร์จอยากมาแชร์กัน แล้วเพื่อนๆละครับ มีความเห็นอย่างไรกันบ้าง และถ้าสนใจแบรนด์ใด ทักเข้ามาสอบถามสั่งซื้อได้เลย จอร์จไทร์บิด ยินดีให้บริการครับ TIRESBID ที่เดียวจบ รวมกว่า 10 ยี่ห้อชั้นนำ สะดวกสบาย ในราคาโดนใจ แถมบริการครบวงจรครับ
 
กลุ่มยางพรีเมียม Michelin , Bridgestone , Yokohama , TOYO , Pirelli

กลุ่มยางคุณภาพ Continental, Goodyear, Dunlop, Hankook, Kumho, Firestone, BF Goodrich

กลุ่มยางราคาประหยัด Dayton, Goodride, Uniroyal , Deestone , Dayton, Maxxis, Apollo

          หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับผม

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       
- Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    
- Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup