บทความรู้ กว่าจะมาเป็นธุรกิจ ยางรถยนต์ออนไลน์ Tiresbid By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Nov 14 2022

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-07-02/141941-1625210381---Tiresbid-05-07-21-cover-715x380.webp
          สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube
 
ก็ปัจจุบันเพจ TIRESBID ของเราก็จะเปิดมาจะครบ 4 ปี แล้วนะครับ วันนี้ จอร์จ เลยอยากจะมาเล่าความเป็นมาของไทร์บิดให้เพื่อนๆฟังกันสักหน่อยว่าทำไม จอร์จ ถึงได้ทำเพจ และเว็บไซต์ไทร์บิด ขึ้นมาครับ


 
              ตัว จอร์จ เองจริงๆเป็นคนที่ไม่มีความรู้เรื่องยาง ที่บ้านไม่ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับยางรถยนต์เลยครับ แต่ จอร์จ ได้มีโอกาสเข้าทำงานบริษัท ยางรถยนต์ มิชลิน ครับซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้ามาในวงการยาง วันแรกที่เข้างานที่มิชลิน พวกเราได้ถูกเทรนเรื่องยางรถยนต์ เป็นเวลาที่นานพอสมควรเลยละเกือบๆครึ่งปีครับ โดยมิชลินสอนให้ผมเข้าใจว่ายางเส้นหนึ่งเกิดขึ้นได้อย่างไร ผลิตได้อย่างไร ส่วนต่างๆมีหน้าที่อะไร การดูแลรักษา ฯลฯ ซึ่งเป็นความรู้จากหลักการจริงไม่มีอิงว่า “ เค้าว่ากันมาหรืออ่านมาจากพันทิป ” ไม่มีลักษณะนั้นครับ


 
              พอทำงานไปได้สักพักทำให้รู้เลยว่า ยางรถยนต์ นั้นมีคนเข้าใจจริงๆน้อยครับ คนรอบข้างมาถามตั้งแต่เรื่องพื้นฐานจนกระทั่งลึกๆ บางคนก็เข้าใจมาแบบผิดๆเพราะอ่านมาจากอินเตอร์เน็ต จึงทำให้ จอร์จ คิดว่าตัวเราก็พอมีความรู้เรื่องยางน่าจะสร้างเพจหนึ่งขึ้นมา เพื่อมาแชร์ความรู้เรื่องยางรถยนต์จริงๆ ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้น เช่นการดูแลยาง การใช้ยางให้ถูกวิธี จนถึงการรีวิวยางแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นซึ่งเป็นสิ่งที่ จอร์จ ต้องการจะทำจริงๆเพื่อให้ทุกคนเข้ามาอ่านเข้ามาศึกษากันตั้งแต่ครั้งแรกครับ


 
              โดยปัจจุบันจอร์จ ก็เปิดเพจ ไทร์บิด (Tiresbid-Online) มาประมาณเกือบจะ 4 ปี แล้วก็มีคนติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆทำให้เป็นกำลังใจในการที่จะแชร์บทความรู้ต่อๆไปครับ ช่วงหลังจากนี้ก็อยากจะรีวิวการใช้งานจริงของยางให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนๆจะได้ตัดสินใจเลือกยางแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นได้ง่ายขึ้น อยากจะพยายามติดต่อบริษัทยางเพื่อมารีวิวยางให้เพื่อนๆได้รับรู้กันเพราะยางสี่เส้นก็ต้นทุนค่อนข้างสูงอยู่ ต้องเริ่มระดมงบประมาณแล้วละครับ


 
              จนมาวันที่ได้พบกับเจ้าของศูนย์บริการยางรถยนต์ร้านหนึ่ง ทำให้มีไอเดียกันว่าไหนๆจะแนะนำ ให้ความรู้ยางแล้ว ทำไมไม่สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อที่จะให้แหล่งรวมจุดบริการยางรถยนต์ขึ้นมา เพื่อนๆที่ติดตามไทร์บิดจะได้หาที่ซื้อยางได้ตรงตามความต้องการจริง สะดวกใกล้บ้านมากขึ้น และมีคนคอยให้ความรู้เรื่องยาง น่าจะเป็นอะไรที่ดีกับเพื่อนๆไทร์บิดทุกท่าน จึงได้ทำเว็บไซต์ขึ้นมา www.tiresbid.com

              ไทร์บิดเปิดเว็บไซต์ร่วมพอๆกับก่อตั้งเพจเลยครับ มีคนเข้ามาปรึกษาเรื่องยางเยอะขึ้นทุกๆวัน ทางเราก็ยิ่งมีความสุขที่คอยให้คำแนะนำเพื่อนได้ใช้ยางที่ดี เข้าเปลี่ยนยางร้านใกล้ๆบ้านก็สะดวกขึ้น ร้านสมาชิกบางร้านก็ดีมากๆครับ จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับเพื่อนๆที่มาจากไทร์บิด ทำให้ จอร์จ รู้สึกมีความสุขที่ได้ช่วยเพื่อนเกี่ยวกับเรื่องยางขึ้นทุกวัน


 
              อนาคต จอร์จ มีแผนว่าอยากจะรีวิวยางให้ครบทุกยี่ห้อทุกรุ่นที่จำหน่าย และมีเว็บไซต์ที่ดีขึ้นมากกว่านี้มีฟังก์ชันบนหน้าเว็บที่ให้เพื่อนกดง่ายขึ้นเปรียบเทียบราคา กดจองนัดคิวเข้าไปใช้บริการได้เลย และจะพยายามหาโปรโมชั่นจากผู้สนับสนุนต่างๆ(ถ้ามี) เพื่อนๆจะได้หมดห่วงในเรื่องการซื้อยางครับเข้ามาที่เว็บไซต์ ไทร์บิด ได้เลยที่เดียวจบครบทุกยี่ห้อ รวมทุกบริการครบวงจรแน่นอนครับ
ทั้งหมดก็จะเป็นความเป็นมาของ จอร์จ ไทร์บิดครับ หวังว่าจะอยู่ในใจของเพื่อนๆเรื่องยางได้ทุกคนครับ ถ้าอย่างไรก็ช่วยกดแฟนเพจ TIRESBID กันด้วยนะครับแล้วถ้าคิดถึงยางคิดถึงไทร์บิดครับผมวันนี้ขอตัวครับผม

          หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับผม

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       - Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        - เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    - Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup