รีวิวยาง Michelin LTX Trail (มิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล) By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Sat Nov 06 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-10-11/151927-1633940367-review-Michelin-LTX-Trail-715x380-11.10.2021.webp
ยางมิชลิน แอลทีเอ็กซ์ เทรล (Michelin LTX Trail)
เกรด : ยางพรีเมียม / สไตล์ : ออฟโรด AT
 

1.จุดเด่น & เทคโนโลยี
  • เทคโนโลยี RallyForce2 เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน สูตรเนื้อยางได้รับการถ่ายทอดมาจากการแข่งขัน WRC และลดปัญหาการสึกเสียหายของเนื้อยาง เพิ่มความทนทานยิ่งขึ้น และลดความเสียหายอาจเกิดขึ้นบนถนน บริเวณแก้มยางและหน้ายางพร้อมลุยทั้งทางเรียบและทางลุย ยืดอายุการใช้งานยาวนานกว่าเดิม
 
  • เทคโนโลยี Biting Shoulder Design เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน ออกแบบไหล่ยางมีมุมองศาใหม่แบบกัดตะกุย และไหล่ยางแบบเปิดเพื่อเพิ่มช่วยแรงจิกตะกุยได้ดียิ่งขึ้นในทางออฟโรด สามารถเดินทางได้ในทุกสภาพถนนแม้ยางจะอยู่ในหลุมหรือแอ่งก็ตาม และเสริมการยึดเกาะถนนพร้อมลุยได้เมื่อต้องการ
 
  • เทคโนโลยี Variable Thickness Sipe เป็นเทคโนโลยีช่วยในระยะเบรก ออกแบบแถบเนื้อยางใหม่เสริมระหว่างบล็อกดอกยาง ช่วยป้องกันการล้มตัวปลอดภัยกว่าเดิม ลดความเสียหายสัมผัสหน้ายางในขณะขับขี่ ช่วยให้เบรกสั้นหยุดอย่างมั่นใจทั้งบนถนนแห้งและเปียก พร้อมเสริมความเกาะถนนมากยิ่งขึ้น
 
  • เทคโนโลยี Duo-Harmony Blocks เป็นเทคโนโลยีช่วยให้นุ่มเงียบ ออกแบบบล็อกดอกยางคู่ ออกแบบรูปทรงใหม่แตกต่างกัน ผสสานการทำงานแกร่ง ทน แต่เสียงรบกวนต่ำอย่างลงตัว ช่วยกระจายพลังงานคลื่นความถี่ของเสียงให้กว้างขึ้น ส่งผลให้เสียงรบกวนแทรกเข้ามาในห้องโดยสารลดลงและสงบยิ่งขึ้น
 
  • เทคโนโลยี CushionGuard เทคโนโลยีช่วยเสริมให้นุ่มเงียบ เป็นเนื้อยางรองใต้ฐานดอกยางเป็น ดูดซับแรงสั่นสะเทือน ลดแรงกระแทก ทำให้ LTX Trail เป็นยาง AT มีเทคโนโลยีความนุ่มขับสบายเหมือนยาง HT
 


 
2.คะแนนการใช้งานจริง By Tiresbid
Tiresbid SCORE = ยึดเกาะถนน 5 / 5 | ระยะเบรก 5 / 5 | นุ่มเงียบ 4 / 5 | คุ้มค่า 5 / 5 | ภาพรวม 5 / 5
 


 
3. คอมเมนต์ By Tiresbid
แนะนำ Michelin LTX Trail เป็นดอกยาง AT ให้ความนุ่มเงียบยิ่งขึ้นขับนุ่มนวลเป็นพิเศษกว่า ALL TERRAIN รุ่นอื่นๆ และใช้ได้ทั้ง SUV, Off-road , On-road และ 4x4 และจุดแข็งของ Michelin LTX Trail ก็คือเรื่องใช้งานจริงในทางนอกถนนที่มีความสามารถในการตะกุยที่ดีหลุมหรือแอ่งขนาดเล็ก สามารถผ่านได้โดยไม่มีปัญหาการปั่นล้อฟรี ถือว่าความคุ้มค่าถือว่าเป็นยางอเนกประสงค์ทางถนนธรรมดาก็มีความนุ่มสบายถึงทางลุยก็ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ไซส์ยางรองรับขนาด 15-18 นิ้ว  ภาพรวมได้ 5 ดาว ครับ


4.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       - Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        - เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 – 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)