รีวิวยาง Apollo Alnac 4G Vs Maxxis Mecotra ME3 By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Nov 08 2021

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2021-11-08/104653-1636343213-Apollo-Alnac-4G-Vs-Maxxis-Mecotra--15.11.2021-cover-715x380.webp
ยางอพอลโล เอนก โฟร์จี (Apollo Alnac 4G)
เกรด : ยางคุณภาพ / สไตล์ : นุ่มเงียบ
ยางแม็กซิส เมโครทร้า เอ็มอีสาม (Maxxis Mecotra ME3)
เกรด : ยางคุณภาพ / สไตล์ : นุ่มเงียบ


1.จุดเด่น & เทคโนโลยี
1.) Apollo Alnac 4G (รองรับขอบ 14 - 16 นิ้ว)
     เทคโนโลยี Silica compound เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง สูตรเนื้อยางซิลิกาคุณภาพสูง ทำให้ยางมีความแข็งแกร่ง และออกแบบให้ใช้งานเกาะถนนได้ดีเยี่ยมทั้งถนนแห้งและเปียก

    เทคโนโลยี Wide outer Shoulder เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน ร่องดอกยางแบบกว้างเป็นพิเศษ ทำให้ยึดเกาะถนนแห้งได้ดียิ่งขึ้น พร้อม 4 ร่องรีดน้ำอย่างมีประสิทธิภพแม้วิ่งบนถนนเปียกลื่น

     เทคโนโลยี Center Rib เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการยึดเกาะถนน ออกแบบลายดอกยางแนวตรงช่วยให้บังคับทิศทางได้ดั่งใจ ด้วยไหล่ยางที่กว้างทำให้หน้ายางสัมผัสยึดเกาะการขับขี่บนถนนแห้งได้ดีกว่าเดิม

     เทคโนโลยี Pitch Sequence เป็นเทคโนโลยีช่วยในนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบลำดับดอกยางที่เหมาะสม ช่วยปรับระดับเสียงรบกวนให้ต่ำลงตลอดอายุการใช้งาน และลดอาการยางสึกหรอเสียรูปให้นุ่มนวลตลอดทาง


 
2.) Maxxis Mecotra ME3 (รองรับขอบ 13 - 16 นิ้ว)
     เทคโนโลยี Contact Pitch เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน ออกแบบร่องดอกยางแบบโค้งมน สูตรยางพิเศษ นวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพยึดเกาะถนนแห้งและเปียกสัมผัสพื้นผิวถนนมากยิ่งขึ้น

     เทคโนโลยี Energy sidewall เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน ออกแบบร่องด้านข้างไหล่ยาง ควบคุมทิศทางแม่นยำยิ่งขึ้น ลดแรงต้านการหมุนมีส่วนช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิม

     เทคโนโลยี 3D Sipe เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน ออกแบบจุดนูนบนร่องดอกยางแบบละเอียด ช่วยให้การรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้น ลดอาการเหินน้ำ และ สัมผัสกับพื้นผิวถนนได้หนึบกว่าเดิม

    เทคโนโลยี Bead design เป็นเทคโนโลยีช่วยในการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ออกแบบแก้มยางช่วยดูดซับแรงกระแทกต้านทานการหมุนที่ดีขึ้น ทำให้มีความนุ่มนวลและลดเสียงรบกวนแทรกเข้ามาในห้องโดสารดีกว่าเดิม


 
2.คอมเมนต์ By Tiresbid
     จอร์จ อยากแนะนำ คือ เริ่มกันที่ Apollo Alnac4G เทคโนโลยี Center Rib ลายดอกยางแนวตรง บังคับทิศทางเกาะถนนได้ดั่งใจกว่าเดิม และเทคโนโลยี Silica compound สูตรเนื้อยางซิลกาขั้นสูง เสริมคุณสมบัติให้ยางมีประสิทธิภาพกว่าเดิม Maxxis Mecotra ME3 เทคโนโลยี Energy sidewall ร่องด้านข้างไหล่ยาง ช่วยต้านทานการหมุนและประหยัดน้ำมันกว่าที่เคย และเทคโนโลยี Bead design แก้มยางดูดซับแรง ให้สัมผัสความนุ่มเงียบภายในห้องโดยสารได้ดียิ่งขึ้น หากเพื่อนๆตัดสินไม่ถูก อยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ช่วยแนะนำเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งาน ติดต่อจอร์จไทร์บิดมาได้เลยครับ

3.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       - Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        - เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    - Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup