รีวิวยาง Maxxis Mecrotra MA-P5 VS Apollo Amazer 3G Maxx By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Fri Jan 07 2022

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2022-01-04/175951-1641293991-Maxxis-Mecrotra-MA-P5-VS-Apollo-Amazer-3G-Maxx--05.01.2022-cover-715x380.webp
ยางแม็กซิส เมโครทร้า  เอ็มเอพีห้า (Maxxis MA-P5)
เกรด : ยางราคาประหยัด / สไตล์ : ประหยัดน้ำมัน

ยาอพอลโล อมาเซอร์ สามจี แม็กซ์ (Apollo Amazer 3G Maxx)
เกรด : ยางราคาประหยัด / สไตล์ : ประหยัดน้ำมัน


1.จุดเด่น & เทคโนโลยี
1.) Maxxis Mecrotra MA-P5 (รองรับขอบ 12 - 17 นิ้ว)
     เทคโนโลยี Central Rib block เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน โครงสร้างยางแข็งแรงพิเศษ ดอกยางตรงกลางช่วยเพิ่มการควบคุมขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น และตอบการสนองความเร็วสูงได้อย่างแม่นยำ ออกแบบหน้ายางใหม่ให้มีประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม

     เทคโนโลยี Four Tread design เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน ออกแบบดอกยางพิเศษ 4 ร่อง เพิ่มประสิทธิภาพการรีดน้ำได้อย่างรวดเร็ว ควบคุมรถและยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยมทั้งถนนแห้งและถนนเปียก  ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และสูตรเนื้อยางประสิทธิภาพสูง ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

     เทคโนโลยี Fuel and Rolling resistance เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมยึดเกาะถนน ออกแบบดอกยางต้านทานการหมุนต่ำ ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มีประสิทธิภาพ พร้อมยืดอายุการใช้งานที่ยาวนาน 

    เทคโนโลยี Closed shoulder groove เป็นเทคโนโลยีช่วยในการนุ่มนวลนุ่มเงียบ ร่องดอกยางออกแบบพิเศษ ทำหน้าที่ปิดเสียงบดถนนและลดเสียงรบกวน พร้อมเสริมเบรกและการขับขี่นุ่มนวลได้เป็นอย่างดี เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 
2.) Apollo Amazer 3G Maxx (รองรับขอบ 13 - 15 นิ้ว)
     เทคโนโลยี Fuel saving design เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง โครงสร้างยางและสูตรเนื้อยางออกแบบมาพิเศษ มั่นใจในการขับขี่ทุกเส้นทาง ลดแรงต้านทานการหมุน ช่วยให้ประหยัดน้ำมันดีขึ้น

     เทคโนโลยี Asymmetrical tread เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน ลายดอกยางอสมมาตร เพิ่มคุณสมบัติการยึดเกาะถนนแห้งและถนนเปียกได้ดียิ่งขึ้นในถนนทางเรียบ พร้อมลายลายยางสวยงามเอกลักษณ์

     เทคโนโลยี Connected Shoulder blocks เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมการยึดเกาะถนน ออกแบบบล็อกดอกยาง บริเวณไหล่ยางรูปแบบ Z-Shaped สำหรับการเข้าโค้งสูง เพิ่มสมรรถนะการขับขี่บังคับเลี้ยวได้ดียิ่งขึ้น


 
     เทคโนโลยี Stiffness optimized center ribs เป็นเทคโนโลยีช่วยในระยะเบรก โครงยางสันกลางที่ปรับแข็งแรงไปตามหน้ายางสัมผัสถนนได้อย่างเหมาะสม ระยะเบรกสั้นลงมีส่วนช่วยให้ปลอดภัยมากขึ้น

     เทคโนโลยี Optimized Sipe Density เป็นเทคโนโลยีช่วยในนุ่มนวลนุ่มเงียบ โครงสร้างร่องยางออกแบบพิเศษ เพิ่มความหนาแน่นอย่างเหมาะสม รองรับแรงกระทำจากถนนได้ดี ช่วยลดเสียงรบกวนกว่าที่เคย


 
2.คอมเมนต์ By Tiresbid
จอร์จ อยากแนะนำ คือ เริ่มกันที่ Maxxis Mecrotra MA-P5 เทคโนโลยี Four Tread design ออกแบบดอกยางพิเศษ 4 ร่อง รีดน้ำเร็ว เกาะถนนดี ควบคุมรถได้ดั่งใจทั้งถนนแห้งและเปียก ส่วน Apollo Amazer 3G Maxx เทคโนโลยี Optimized Sipe Density ร่องยางออกแบบพิเศษ ให้ความหนาแน่นกำลังดี รองรับซับแรงกระแทก ช่วยลดเสียงรบกวนแทรกเข้ามาในห้องโดยสารให้เงียบยิ่งขึ้น หากเพื่อนๆตัดสินไม่ถูก อยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ช่วยแนะนำเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งาน ติดต่อจอร์จไทร์บิดมาได้เลยครับ
 
3.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       - Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        - เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.00 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    - Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup