บทความรู้ 6 สะดวก มาตรฐานบริการยางใหม่ที่ดีกว่า New Tire Standard By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Mon Nov 14 2022

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2022-09-08/104513-1662608713-6---New-Tire-Standard-21.09.2022-715x380-cover.webp
          สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube


 
สะดวกที่ 1 : เว็บไซต์ Tiresbid รวมยางหลากหลายยี่ห้อคัดสรรเฉพาะยางที่มีคุณภาพให้คุณเลือกสรร เราเป็นเว็บจำหน่ายยางที่ดีที่สุด มีแบรนด์สินค้าคุณภาพให้เลือกมากที่สุด Verified By Tiresbid

     จอร์จบอกเลยว่ายางที่มีให้เลือกในตลาดเป็น 20-30 แบรนด์ และมาจากหลากหลายแหล่งผลิตทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ไทร์บิดออนไลน์เราเลือกเฉพาะแบรนด์ยางที่มีคุณภาพ มาตรฐานรับรองระดับสากลและมีมอก.ผ่านการทดสอบตามกฎหมายไทย เพื่อให้ลูกค้าที่เลือกใช้บริการไทร์บิดเรามั่นใจปลอดภัยในทุกการขับขี่


 
สะดวกที่ 2 : รวบรวมรีวิวยางทุกรุ่นทุกยี่ห้อบนเว็บไซต์พร้อมแยกประเภทการใช้งาน Tiresbid เรามั่นใจมีรีวิวยางรถยนต์ที่ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ By Tiresbid Tire Expert

     คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจว่ายางแต่ละแบบมีการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน ไทร์บิดเราก็เลยต้องการอธิบายให้เข้าใจในทุกลายดอกว่าเหมาะสมกับการใช้งานยังไงบ้างครับ สายนุ่มเงียบ, สายสปอร์ต, สายประหยัดน้ำมัน, สายออฟโรดAT&MT, สายกระบะบรรทุก, สายSUV&HT, สายรันแฟลต, สายEV และก็แบ่งเกรดคุณภาพชัดเจน เป็นกลุ่มยางพรีเมียม คุณภาพ และราคาประหยัดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของกับผู้บริโภคจริงๆ    


 
สะดวกที่ 3 : Tiresbid Specialist ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเรื่องยางรถของคุณ เพราะเราให้ปรึกษายางอย่างเป็นกลางแนะนำเพื่อให้เพื่อนๆได้ยางที่เหมาะสมที่สุดจาก 16 ยี่ห้อชั้นนำที่ Verified By Tiresbid
 
     จุดเริ่มต้นทำให้ไทร์บิด และเพื่อนๆกำลังมองหาเปลี่ยนยางใหม่ได้มารู้จัก ตลอดระยะเวลามากกว่า 5 ปี และมีผลในต่อๆไป เรามุ่งมั่นจะเฟ้นหาข้อมูลยางใหม่ๆ และแนะนำอย่างเป็นกลางตามคอนเซป “ ตัวกลางยางมืออาชีพ ” เพราะเราให้คำแนะนำยางที่เหมาะสมกับการใช้งานส่วนบุคคลตอบโจทย์เฉพาะคุณมากที่สุด


 
สะดวกที่ 4 : Tiresbid ให้บริการครบวงจรทุกรูปแบบ จุดบริการใกล้บ้าน เปลี่ยนยางถึงบ้าน จัดส่งทั่วประเทศ Fast service ทุกรูปแบบที่คุณสะดวกในการรับบริการ พร้อมติดตั้งด่วนเพียง 1 ชั่วโมง และ สะดวกยิ่งกว่าเดิมเพียงนัดหมายล่วงหน้า                                
     เราเป็นแพลตฟอร์มบริการและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ออนไลน์ ช่วยจัดหายางให้คุณลูกค้าพร้อมให้การบริการครอบคลุมทุกรูปแบบ จุดบริการทั่วประเทศกว่า 100 จุดบริการ บริการเปลี่ยนยางถึงที่ (มาตรฐานเดียวกับจุดบริการ) และบริการจัดส่งยางถึงบ้านทั่วไทย ให้ทุกท่านสะดวกในการใช้บริการแพลตฟอร์มของไทร์บิดเรา


 
สะดวกที่ 5 : สะดวกในการรับบริการกับการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อความสะดวก รวดเร็วไม่ต้องนั่งรอ ติดตั้งรวดเร็วเพียง 1 ชั่วโมง เพียงนัดล่วงหน้ากับทางไทร์บิดจัดเตรียมยางและคิวให้เพื่อนๆชาว Tiresbid โดยเร็วที่สุด

     เพื่อความสะดวกรวดเร็วในทุกครั้ง เราบริการนัดหมายคิวล่วงหน้าทุกบริการเพื่อจัดเตรียมยางที่ใหม่ปีผลิตล่าสุด และให้ทุกท่านได้รับบริการเร็วที่สุดเพียง 1 ชั่วโมง ณ วันติดตั้ง ทีมงานไทร์บิดออนไลน์ทุกคน มุ่งหวังจะสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์รับบริการยางออนไลน์อย่างดีที่สุดกับคุณลูกค้าทุกท่าน เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ทีมงานทุกท่านต้องผ่านการอบรม ตรงเวลา ซื่อสัตย์ รวดเร็ว มีจิตใจให้บริการเสมอ


 
สะดวกที่ 6 : ให้คุณลูกค้ามั่นใจกับการเปลี่ยนยางทุกครั้งที่ไทร์บิดกับการรับประกันทุกกรณี 90 วัน ขยายเวลารับประกันเพิ่มสูงสุด 1 ปี และมอบการผลิตสูงสุด 6 ปี (รับประกันการผลิตตามเงื่อนไขบริษัทโดยตรง)

     การรับประกันทุกแบรนด์ยางรถยนต์ที่จัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มไทร์บิด ให้การรับประกันทุกกรณี รวมถึงการรับประกันการผลิตที่สามารถเคลมผ่านทางไทร์บิดได้โดยตรงครับ นอกจากนี้ยังสามารถขยายเวลารับประกันทุกกรณีสูงสุด 1 ปี (คิดค่าบริการเพิ่มเพียง 7% ของมูลค่ายาง) สามารถซื้อเพิ่มได้ทันทีในวันชำระเงิน    

     หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับผม

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       - Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        - เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    - Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup