บทความรู้ Tiresbid.com #1 ตัวกลางยางมืออาชีพ แพลตฟอร์มยางออนไลน์ครบวงจร By Tiresbid

อัพเดทเมื่อ Wed May 03 2023

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2023-05-03/151612-1683101772-Tiresbid.com-1---15-05-23-715x380.webp
     สวัสดีครับชาว Tiresbid ทุกท่านพบกับ จอร์จไทร์บิด ผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ กันอีกเช่นเคยนะครับ พร้อมแนะนำเรื่องยาง เรื่องง่ายและเกร็ดความรู้ดีๆมากมาย ให้ได้อ่านกันแบบฟรีๆเป็นประจำที่ Tiresbid Blog เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆชอบรับชมวิดิโอต้องไม่พลาด ! รีวิวยาง & บทความรู้ดีๆบน YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube

Tiresbid แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ 

     ไทร์บิด เรามุ่งมั่นให้บริการและคำแนะนำยางรถยนต์อย่างเป็นกลางที่สุด ในฐานะตัวกลางยางมืออาชีพเพื่อให้คุณลูกค้าและเพื่อนๆชาวไทร์บิดทุกท่านได้รับข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เลือกซื้อยางรถยนต์เหมาะสมที่สุดกับการใช้งานส่วนบุคคลที่สุด เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใช้ยางรถดีที่สุด ตลอดการเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่มีข้อผูกมัด พร้อมแนะนำทั้งก่อน-หลังรับบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดที่ Tiresbid-Online

     Tiresbid-Online ในฐานะแพลตฟอร์มยางรถยนต์ออนไลน์และบริการยางครบวงจร เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในการเลือกยาง เปรียบเทียบยาง และรีวิวยางครบถ้วน โดยค้นหาตามขนาดยางที่ต้องการได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยบริการโปร่งใสและไว้ใจได้ ตอบโจทย์ทุกสไตล์แล้ววันนี้ที่ www.tiresbid.com

ขั้นตอนการรับคำแนะนำยางรถยนต์ โดย ตัวกลางยางมืออาชีพ


 
1.โปรดเตรียมข้อมูลยี่ห้อรุ่นรถยนต์, ขนาดยางติดล้อรถ, งบประมาณที่คาดหวัง ยี่ห้อรุ่นในใจ (ถ้ามี)


 
2.สไตล์การขับขี่ใช้งานรถ(ผู้ใช้รถ) และความต้องการเพิ่มเติม เช่น เพิ่ม-ลดไซส์ยาง คำนวณล้อแม็กซ์ (ถ้ามี)


 
3.ทางตัวกลางยางมืออาชีพ แนะนำยี่ห้อ รุ่นยางเหมาะสมสูงสุด 3 รายการ และข้อมูลถูกต้องตามเหมาะสม


 
4.หากคุณลูกค้าต้องการรับบริการติดตั้งถึงที่ (ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล) จุดบริการใกล้บ้าน (กว่า 100 สาขาครอบคลุมทั่วไทย) หรือจัดส่งยางทั่วไทย *แจ้งความประสงค์เพิ่มเติม กับเจ้าหน้าที่ไทร์บิดโดยตรงได้เลยครับ


 
5.บริการรับคำแนะนำจากตัวกลางยางมืออาชีพ ผ่าน LINE OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) หรือ เบอร์โทรศัพท์ : 090-986-8762 / 090-958-7416 (กรณีเร่งด่วน) ตลอดเวลาทำการ 08.30 - 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

     ในปี 2023 นี้ Tiresbid เราได้ตอกย้ำความเป็นตัวกลางยางมืออาชีพ ให้คุณลูกค้าและชาวไทร์บิดทุกท่านให้โอกาสมอบความไว้วางใจเลือกจะเข้ามารับบริการ ได้รับความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นในยางและบริการของเรา ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Tiresbid-Online (Verified By Tiresbid) เริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดสรรยางรถยนต์นำเข้ามาจำหน่าย ตลอดจนกระบวนการให้ข้อมูลอย่างถูกต้องกับผู้บริโภค จนถึงบริการติดตั้งเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ เราดูแลตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางสู่ผู้บริโภค และหลังจากรับบริการดูแลตลอดจนถึงรอบเปลี่ยนยางใหม่
คำสัญญาจาก Tiresbid-Online คัดสรรยางดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกคน

1.ทีมงานผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์ ให้คำแนะนำยางรถยนต์ฟรี (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
*ช่องทางติดต่อ แอดเลย LINE OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ)

2.รับรองบริการยางคุณภาพครบวงจร คัดสรรยางประหยัด, คุณภาพ, พรีเมียมกว่า 18 ยี่ห้อชั้นนำ
*กว่า 9 สไตล์ใช้งาน นุ่มเงียบ, สปอร์ต, ประหยัดน้ำมัน, รันแฟลต, กระบะบรรทุกเบา,
กระบะบรรทุกหนัก, SUV&กระบะHT, ออฟโรดAT และออฟโรดMT

3.สบายใจราคารวมติดตั้งแล้ว หรือหากเลือกจัดส่งยางมีส่วนลดให้ (ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง)
*กรณีนัดล่วงหน้าติดตั้งด่วน 1 ชม.ฟรี / กรณีเลือกบริการจัดส่งยางลดสูงสุด 800.- (ช้อปยางครบ 4 เส้น)

4.รับประกันยางทุกกรณีสูงสุด 365 วัน & รับประกันการผลิตสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน

5.กรณียี่ห้อยางใดไม่มีรับประกันทุกกรณี ไทร์บิดมอบท่านทันที ฟรี! รับประกันทุกกรณี 90 วัน และขยายเวลารับประกันเพิ่มได้เป็น 1 ปี (คิดตามมูลค่ายางเพิ่ม 7%) *มีผลเมื่อสั่งซื้อยางออนไลน์ผ่านทาง Tiresbid เท่านั้น

     หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสะดวก Chat มาสอบถามที่ LINE Official : @tiresbid ได้เลยนะครับ (ฟรี ! ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญยางรถยนต์) จอร์จและทีมงานมืออาชีพพร้อมแนะนำดูแลยางรถยนต์ ตอบทุกข้อสงสัย กันแบบส่วนตัว และติดตามโปรโมชั่นพิเศษบน Facebook : Tiresbidonline กด See First รับข้อมูลก่อนใคร จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษมากมายทุกเดือน มั่นใจยางออนไลน์คุณภาพ & ไว้ใจบริการยางไทร์บิด แล้วพบกันใหม่ครับ

2.ติดต่อไทร์บิด
- โทร : 090-986-8762 / 090-958-7416       - Line Official : @tiresbid │https://lin.ee/717tUdr
- Inbox : m.me/Tiresbidonline        - เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.30 - 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
- YouTube : http://bit.ly/TiresbidYoutube    - Facebook Tiresbid Group : http://bit.do/TiresbidGroup