วิธีค้นหาศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้าใกล้บ้าน

อัพเดทเมื่อ Thu Sep 26 2024

https://tiresbid-images.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/2024-09-26/170016-1727344816--header.webp
     รถยนต์ไฟฟ้า (EV Cars) กำลังเป็นที่นิยมในวงการรถยนต์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย หลายคนที่ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าต่างเริ่มมองหาศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น ข้อดีของศูนย์ซ่อม หรือที่เรียกกันว่า “ซ่อมห้าง” คือ มีความน่าเชื่อถือ ได้รับการซ่อมจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ การันตีมาตรฐานในเรื่องการซ่อม มีการรับประกันหลังการซ่อม หากมีปัญหาเรื่องรถยนต์ สามารถนำเข้าเคลมได้ทันที ตามระยะเวลาและเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณ

     เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา !! วันนี้เราจะมาแชร์ทุกคน วิธีค้นหาศูนย์ซ่อมรถไฟฟ้าง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เพียงใช้อินเทอร์เน็ตและแอปพลิเคชันต่างๆ ช่วยให้คุณค้นหาตำแหน่งได้ สะดวก สบาย รวดเร็ว 
 
1) ใช้แอปพลิเคชัน Google Maps
 
     
     ไอเทมเด็ด !! ที่คุณต้องใช้เวลาขับรถเที่ยว ได้แก่ แอปพลิเคชัน Google Maps นอกจากช่วยในการนำเส้นทางให้กับคุณแล้ว แอปนี้ยังมีฟังก์ชันการค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์ด้วย โดยพิมพ์คำว่า “ศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า” หรือ “ศูนย์ซ่อมรถใกล้ฉัน” จะแสดงรายการศูนย์ซ่อมใกล้คุณ พร้อมแสดงข้อมูลเบื้องต้น เช่น เส้นทางไปยังศูนย์ซ่อม เบอร์ติดต่อ เวลาเปิด-ปิด และรีวิวจากผู้ใช้งาน เผื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณได้

 2) สอบถามข้อมูลจากผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า
 
     
     การสอบถามผู้ที่ใช้งานรถ EV เป็นวิธีค้นหาศูนย์ซ่อมรถที่มีประสิทธิภาพ น่าเชื่อถือ เหมาะสมกับรถไฟฟ้าของคุณ เพียงเข้าร่วมกลุ่ม Facebook หรือ ฟอรั่มออนไลน์ของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ดูรีวิวของผู้ที่เคยเข้าไปใช้บริการศูนย์ซ่อมนั้นๆ เพื่อขอคำแนะนำจากสมาชิกที่มีประสบการณ์ แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์บริการซ่อมรถที่น่าเชื่อถือ คุ้มค่าที่จะใช้บริการ สะดวก รวดเร็วมากน้อยแค่ไหน
 
3) ติดต่อบริษัทประกันของคุณ 
 
     
     หากคุณต้องการใช้บริการศูนย์ซ่อมรถเมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ หรือต้องการเข้าไปใช้บริการศูนย์ซ่อมรถในด้านต่างๆ สามารถติดต่อบริษัทประกันรถยนต์ของคุณได้ หรือค้นหาผ่านเว็บไซต์บริษัทประกันรถของคุณได้ เพื่อช่วยแนะนำศูนย์ซ่อมรถไฟฟ้าที่อยู่ในเครือประกันของคุณ  

     หากใครที่ซื้อประกันรถยนต์ เลือกซ่อมศูนย์ แล้วรถเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน แนะนำให้รีบติดต่อกับบริษัทประกันรถของคุณในที่เกิดเหตุทันที เพื่อบริษัทประกันจะเข้ามาช่วยเหลือ หรือประสานงานให้กับคุณ เพื่อประเมินความเสียหาย ความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์ของคุณ หลังจากนั้นนำรถส่งซ่อมศูนย์ตามขั้นตอน และบริษัทฯ ประกันที่กำหนด 

4) ติดต่อศูนย์บริการของแบรนด์รถยนต์


 
 
     โดยทั่วไปแล้ว ในแต่ละแบรนด์รถยนต์จะมีบริการติดต่อศูนย์ซ่อมรถให้อยู่แล้ว หากคุณต้องการค้นหาศูนย์ซ่อมรถที่น่าเชื่อถือ มั่นใจเรื่องอะไหล่ สามารถติดต่อกับบริการแบรนด์รถยนต์ได้เลย มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้คุณมั่นใจเรื่องการซ่อม และชิ้นส่วนอะไหล่แท้ที่มีคุณภาพด้วย

     ค้นหาศูนย์ซ่อมรถไฟฟ้า ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย ทำให้คุณเข้าไปใช้บริการศูนย์ซ่อมได้รวดเร็ว แต่แนะนำให้คุณติดต่อศูนย์บริการซ่อมตั้งแต่แนินๆ เพราะศูนย์ซ่อมอาจใช้เวลากการซ่อมนานกว่าซ่อมอู่ เนื่องจากรถจะถูกรันซ่อมไปตามคิวที่รับแจ้งในระบบ หรือในบางพื้นที่อาจจะไม่มีศูนย์บริการทั่วถึง 
 
     รักรถไฟฟ้า ต้องมีประกัน !! ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ bolttech.co.th เลือกซ่อมศูนย์ได้ มีหลายแผนให้เลือก เปรียบเทียบเเผนได้ รู้ราคาทันที รับประกันภัยจากบริษัทประกันชั้นนำ ซื้อง่ายผ่นออนไลน์ เช็กเบี้ยฟรี หรือสามารถสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ bolttech เพื่อปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ได้เลย ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก: bolttech.co.th